Dược phẩm

Dược phẩm

Hiển thị dạng:

Tủ sấy chân không XFM120

France Etuves
12 tháng

Tủ sấy chân không 120 lít model XFM120 của hãng France Etuves - Pháp hiển thị màn hình cảm ứng 5.7", độ chân không tối đa có thể đạt đến 0.01mbar. Rất thích hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm đặc biệt là phòng thí nghiệm dược phẩm.

Máy sấy thăng hoa VaCo 5

Zirbus
12 tháng

Máy sấy thăng hoa phòng thí nghiệm VaCo 5 Freeze dryer của Zirbus - Germany sử dụng đông khô mẫu trong phòng thí nghiệm thực phẩm, dược phẩm....

Máy sấy thăng hoa VaCo 2

Zirbus
12 tháng

Máy sấy thăng hoa thí nghiệm VaCo 2 - Laboraroty freeze dryer của Zirbus - Germany sử dụng trong phòng thí nghiệm thực phẩm, dược phẩm....

Máy lắc rây đường kính 200 mm

Cisa
12 tháng

Máy lắc rây

Máy đông khô chế phẩm sinh học

Zirbus
12 tháng

Máy đông khô của Zirbus - Germany sử dụng để đông khô (sấy thăng hoa) sản phẩm trong lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm đặc biệt là đông khô chế phẩm sinh học Probiotic.

Máy đông khô Vắc-Xin

Zirbus
12 tháng

Máy đông khô Zirbus EKS 50-3 sử dụng trong lĩnh vực dược phẩm, chế phẩm sinh học và thuốc thú y. Đặc biệt máy được sử dụng trong sản xuất Vắc-Xin cho người và động vật.

A Máy đông khô thí nghiệm và Pilot

Zirbus
12 tháng

Máy đông khô thí nghiệm và Pilot Model Sublimator 5 của Zirbus Germany. Ứng dụng đông khô mẫu trong phòng thí nghiệm hoạc sản xuất thử trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm và đông khô chế phẩm sinh học probiotic...

Máy đông khô Pilot và sản xuất

Zirbus
12 tháng

Zirbus đã sản xuất Máy đông khô Sublimator 15 để sử dụng trong sản xuất thử (Pilot) và sản xuất quy mô nhỏ. Nhiệt độ buồng ngưng -50°C hoặc -75°C, nhiệt độ kệ trong buồng đông khô từ -40°C đến +60°C hoặc -55°C đến +40°C. diện tích kệ từ 0.48m² đến 1.12m². Ứng dụng đông khô hay con gọi sấy thăng hoa thực phẩm, dược phẩm, chế phẩm sinh học Probiotic....

Máy sấy thăng hoa sản xuất nhỏ

Zirbus
12 tháng

Máy sấy thăng hoa hay máy đông khô Sublimator 25 của Zirbus - Đức sử sụng sản xuất thử và sản xuất với quy mô nhỏ. Buồng ngư tụ có khả năng đông đá từ 15 đến 40kg, buồng sấy thăng hoa có thể đặt kệ với diện tích tối đa 2m².

Máy đông khô công nghiệp

Zirbus
12 tháng

Máy đông khô công nghiệp EKS series của Zirbus - Germany với khả năng đông đá từ 15 đến 180kg, nhiệt độ buồng ngưng -55ºC hoặc -75ºC, diện tích kệ từ 1.04 m² đến 15m² nhiệt độ kệ -40ºC đến +60ºC hoặc -55ºC đến + 60ºC. được sử dụng đông khô trong lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm, chế phẩm sinh học....

Máy đông khô lớn

Zirbus - Germany
12 tháng

Máy đông khô công suất lớn của Zirbus - Đức: 1000 kg/mẻ, khả năng đông đá 850 kg, diện tích khay 56 m2

Máy quang phổ tử ngoại khả kiến

Jasco
12 tháng

Máy quang phổ tử ngoại khả kiến V-750 của Jasco - Japan với hệ thống quang học: bộ tạo tia đơn sắc 1200 vạch/mm với cách tử Czerny-Turner độ phân giải cao và cấu trúc hai chùm tia.

Máy sấy phun Spray Dryer

Canada
12 tháng

Máy sấy phun BII-S151 spray dryer được sản xuất tại Canada, sử dụng trong phòng thí nghiệm hoặc sản xuất thử. Nó có thể sử dụng được cho cả hai loại nguyên liệu chưa nước hoặc dung môi.

Máy quang phổ hồng ngoại biến đổi chuỗi Fourier

Jasco
12 tháng

Máy quang phổ hồng ngoại biến đổi chuỗi Fourier Model FT/IR-4700 sử dụng bộ giao thoa có cấu trúc kín, gương hình lập phương, tự động chỉnh hàng, điều khiển DSP cho phép đạt độ phân giải chuẩn cao. Thiết kế chắc chắn, dễ sữ dụng.

Máy quang phổ UV-VIS

Jasco
12 tháng

Máy quang phổ tử ngoại khả kiến UV-VIS Model V-730 của Jasco - Japan điều khiển hoàn toàn bằng máy vi tính thông qua phần mềm. Hệ thống quang học Rowland sắp xếp off-vòng tròn đơn đơn sắc loại 2 chùm tia và phạm vi trắc quang -3 ~ 3 Abs.

Tủ đông sâu cửa trước

Fryka - Germany
12 tháng

Tủ đông sâu 100 lít, cửa trước, hiển thị màn hình cảm ứng, Model: TUS 50-100// logg (Nhiệt độ: -50°C đến -10°C), Model: TUS 80-100// logg (Nhiệt độ: -80°C đến -50°C), Sử dụng trong các lĩnh vực: Công nghệ sinh học, Bệnh viện / bệnh viện trường đại học, Ngành công nghiệp dược phẩm, Phân tích vật liệu , Sản xuất điện tử và Ngành công nghiệp vật liệu xây dựng.

COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet