Dược phẩm

Dược phẩm

Hiển thị dạng:

Tủ đông sâu 100 lít

Fryka - Germany
12 tháng

Tủ đông sâu 100 lít Model: TUS 50-100 ( Nhiệt độ: -50°C đến -10°C) và Model TUS 80-100 (( Nhiệt độ: -80°C đến -50°C) của hãng Fryka - Germany. Sử dụng trong các lĩnh vực: Công nghệ sinh học, Bệnh viện / bệnh viện trường đại học, Ngành công nghiệp dược phẩm, Phân tích vật liệu , Sản xuất điện tử và Ngành công nghiệp vật liệu xây dựng.

Tủ đông sâu nhỏ với màn hình cảm ứng

Fryka - Germany
12 tháng

Tủ đông sâu nhỏ 90 lít Model: TT 50-90//logg ( -50°C đến -30°C) và Model: TT 85-90//logg -85°C đến -50°C), hãng sản xuất Fryka - Germany.

Tủ đông sâu nhỏ

Fryka - Germany
12 tháng

Tủ đông sâu nhỏ với thể tích 90 lít, thang nhiệt độ TT 50-90 (-50° C đến -30° C), TT 85-90 ( -85° C đến -50° C), hãng sản xuất: Fryka - Germny.

Tủ đông Mini KBT

Fryka
12 tháng

Tủ đông Mini KBT thang nhiệt độ từ -50°C đến -30°C, thể tích lần lượt 2 lít, 4 lít và 8 lít. Là giải pháp lý tưởng sử dụng là đông lạnh các mẫu nhỏ . , DIN EN ISO 9001

Máy trích ly CO2 siêu tới hạn PRIME

Applied Separations
12 tháng

May trích ly CO2 siêu tới hạn Spe-ed SFE Prime là hệ thống mới nhất trong các thiết bị cho các quá trình trích ly chất lỏng siêu tới hạn. Hệ thống này đáp ứng nhu cầu khắt khe của các sử dụng hằng ngày trong nghiên cứu, trường học và được thực hiện cho các chứng minh thực hành. Nó là an toàn, vận hành đơn giản, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng được tìm thấy trong hệ thống trích ly chất lỏng siêu tới hạn khác đắt tiền hơn.

Máy trich ly CO2 siêu tới hạn 2 vị trí

Applied Separations
12 tháng

Máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn 2 vị trí trích mẫu đồng thời Model Spe-ed SFE-2 của hãng Applied Separations USA. Hệ thống này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của việc sử dụng hàng ngày trong phòng thí nghiệm. Chúng rất đơn giản để vận hành, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng độc đáo không được tìm thấy trong các hệ thống SCF khác.

Máy trích ly CO2 siêu tới hạn 4 vị trí

Applied Separations
12 tháng

Máy trích lý CO2 siêu tới hạn 4 vị trí trích mẫu đồng thời Model Spe-ed SFE-4 của hãng Applied Separations USA. Hệ thống này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của việc sử dụng hàng ngày trong phòng thí nghiệm. Chúng rất đơn giản để vận hành, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng độc đáo không được tìm thấy trong các hệ thống SCF khác.

Máy trích ly CO2 siêu tới hạn Helix

Applied separations

Máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn Helix của hãng Applied Separations - USA. Thể tích ống đựng mẫu từ 24ml đến 5 lít. Sử dụng cho nghiên cứu, sản xuất thử và sản xuất quy mô nhỏ.

Máy trích ly CO2 siêu tới hạn 100 lít

Applied Separations
12 tháng

Hệ thống chiết xuất bằng CO2 siêu tới hạn 100 lít qui mô sản xuất của Applied Separations - USA. Hãng Applied Separations cũng có thể sản xuất các hệ thông chiết xuất CO2 siêu tới hạn với bình trích ly ( vessel) từ 5 lít đến 5000 lít và lớn hơn.

Hệ thống trích ly bằng CO2 siêu tới hạn 2x15 lít

Applied Separations

Hệ thống trích ly bằng CO2 siêu tới hạn 2x15 lít (30 lít) của Applied Separations - USA sử dụng chiết xuất các nguyên liệu trong ngành Dược, thực phẩm, tinh dầu, đông dược....

Máy đông khô Vaco 5

Zirbus - Đức
12 tháng

Máy đông khô Vaco 5 -II với nhiệt độ buồng ngưng -80oC, được sử dụng cho các mẫu trong phòng thí nghiệm công nghệ sinh học,...

COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet