Nông nghiệp

Nông nghiệp

Hiển thị dạng:

Máy lắc rây đường kính 200 mm

Cisa
12 tháng

Máy lắc rây

Máy nghiền mẫu với buồng làm mát

Taiwan
12 tháng

Máy nghiền mẫu sử dụng nghiền mẫu phân tích trong phòng thí nghiệm với buồng nghiền hai lớp(jacket) làm mát bằng nước giúp mẫu sau khi nghiền không bị mất ẩm. Rất thích hợp cho việc chuẩn bị mẫu cho quá trình xác định đạm, béo, xơ, ẩm....

Máy nghiền mẫu phân tích

UDY - USA
12 tháng

Máy nghiền mẫu phân tích 3010-081P của hãng UDY - Mỹ được thiết kế được nghiền các mẫu thực phẩm, hạt thực vật, phân bón, thức ăn chăn nuôi… cho các quá trình phân tích: đạm, béo, xơ, độ ẩm và chuẩn bị mẫu cho quá trình phân tích bằng NIR...

Tủ sấy chân không XFL050

France Etuves
12 tháng

Tủ sấy chân không XFL050 – 51 lít phù hợp để sấy nhẹ các sản phẩm nhạy cảm, phương pháp xử lý nhiệt của vật liệu oxy hóa, nhanh chóng làm khô của bột và hạt ... trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, nhựa, điện tử, hóa chất, nông sản ... phòng thí nghiệm hoặc các ngành công nghiệp.

Tủ sấy chân không XFL512

France Etuves
12 tháng

Tủ sấy chân không XFL512 của France Etuves với thể tích 512 lít phù hợp để sấy nhẹ các sản phẩm nhạy cảm, phương pháp xử lý nhiệt của vật liệu oxy hóa, nhanh chóng làm khô của bột và hạt ... trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, nhựa, điện tử, hóa chất, nông sản ... phòng thí nghiệm hoặc các ngành công nghiệp.

Lò nung 6 lít

Nuve - Thỗ Nhĩ Kỳ
12 tháng

Lò nung phòng thí nghiệm 1100oC Model MF 106 của hãng Nuve - Thỗ Nhĩ kỳ. thể tích buồng lò nung 6.3 lít, nhiệt độ hoạt động liên tục ở 1050oC.

Lò nung 10 lít

Nuve - Thỗ Nhĩ Kỳ
12 tháng

Lò nung phòng thí nghiệm 1100oC Model MF 110 của hãng Nuve - Thỗ Nhĩ kỳ. thể tích buồng lò nung 10 lít . Có thể làm việc liên tục ở nhiệt độ 1050oC.

COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet