Máy thử nén thùng Carton

Giá bán: Vui lòng gọi

Mã sản phẩm: PN-CT50KD

Thương hiệu: PNshar

Bảo hành: 12 tháng

Máy thử nén thùng carton model PN-CT50KD của hãng Pnshar có nhiều chức năng với độ chính xác cao. Máy thử nén được thiết kế để kiểm tra lực nén thùng carton, hộp có kích thước nhỏ (500 x 500 x 500mm). Máy thích hợp sử dụng kiểm tra nén cho tất cả các loại thùng carton gợn sóng lớn và các bao bì vật liệu khác chịu áp lực ít hơn 10KN (1000kgf).

Máy thử nén thùng carton model PN-CT50KD của hãng Pnshar có nhiều chức năng với độ chính xác cao. Máy thử nén được thiết kế để kiểm tra lực nén thùng carton, hộp có kích thước nhỏ (500 x 500 x 500mm). Máy thích hợp sử dụng kiểm tra nén cho tất cả các loại thùng carton gợn sóng lớn và các bao bì vật liệu khác chịu áp lực ít hơn 10KN (1000kgf). Máy đo độ nén còn được sử dụng để kiểm tra toàn bộ hộp chống áp lực, xếp chồng thùng, hộp lên nhau. Vì vậy, máy thử nén thùng carton là thiết bị thử nghiệm lý tưởng cho sản xuất giấy, bao bì, các bộ phận kiểm tra chất lượng, hay tương tự.
Với cấu trúc cơ khí tiến tiến của cặp trục ren, thanh dẫn hường và động cơ nhập khẩu để kiểm soát chất lượng, máy có những tính năng nổi bật như: tốc độ nén có thể đạt 120mm/phút, độ chính xác cao, tốc độ quay về nhanh.
Máy thử nén thùng carton có đầy đủ chức năng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn như màn hình kiểm tra, bộ nhớ, thống kê và chức năng in; chức năng xử lý dữ liệu để đạt kết quả thống kê của tất cả các thông số đo trực tiếp; thiết lập và báo lỗi chức năng tự động, giúp vận hành máy dễ dàng hơn.
Ứng dụng:
Dạng hộp gấp
Dạng thùng carton, thùng giấy
Bao bì nhựa
Hộp gỗ
Tính năng nổi bật của máy đo thử nén thùng carton
Kiểm tra lực chịu nén
Thử nghiệm này nhằm kiểm tra lực phá vỡ của thùng, hộp đến biến dạng khi chịu một lực nén tối đa
Giá trị thử nghiệm liên tục
Có hai thông số sẽ được thiết lập trong các lần kiểm tra với giá trị không đổi: giá trị lực tải và giá trị biến dạng. Người dùng có thể thiết lập một hoặc cả hai thông số này theo yêu cầu thực tế; thí nghiệm sẽ kết thúc khi bất kỳ thông số đạt giá trị yêu cầu
Thử nghiệm độ bền của thùng carton
Kiểm tra xem mẫu thùng carton có chịu đựng được lực nén liên tục trong thời gian nhất định. Người dùng sẽ thiết lập hai thông số: Sức bền nén và thời gian thử nghiệm (giờ). Khi bắt đầu thử nghiệm, hệ thống sẽ nén lực đã cài đến khi hoàn thành thử nghiệm. Thử nghiệm hoàn thành khi hết thời gian thử nghiệm hoặc mẫu biến dạng trong quá trình thử nghiệm

 

Tiêu chuẩn đo của máy thử nén thùng carton
Máy thử nén thùng carton đáp ứng các tiêu chuẩn đo như:  ISO2872, ISO2874, GB/T4857.3, GB/T4857.4
Thông số kỹ thuật máy thử nén thùng carton
Thang đo lực: 50N~10KN (5kg – 100kg)
Độ chính xác: ±1%
Diện tích bề mặt nén: 500mm x 500mm
Hành trình tối đa: 500mm
Tốc độ nén: 10mm/ phút
Vận tốc quay về: 80mm/ phút
Hiển thị: Màn hình LCD, hiển thị đường cong áp suất theo thời gian thực
Kết nối bên ngoài: standard RS-232 interface
Cung cấp bao gồm
01 máy thử nén thùng carton
01 tấm nén thùng
01 Màn hình theo máy
01 Dây điện nguồn
01 Sách hướng dẫn sử dụng

 

Nội dung chi tiết phụ kiện sản phẩm đang được cập nhật...

Bình luận

Thống kê truy cập

  • Đang online 48
  • Hôm nay 1886
  • Hôm qua 1888
  • Trong tuần 90783
  • Trong tháng 393392
  • Tổng cộng 5716538
COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet